Dịch vụ HÚT HẦM CẦU

Thông tắc bồn cầu bể phốt chuyên nghiệp

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG URENCO SỐ 1 HÀ NỘI

CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – GIÁ HỢP LÝ NHẤT – UY TÍN NHẤT

Gọi ngay Hotline 0855 999 525_ 0981482014  để có giá hợp lý
Đội Ngũ Kỹ Thuật Của Chúng Tôi Phục Vụ Khắp Thành Phố - Nhanh- sạch có mặt sau 30phút
THÔNG TẮC BỒN CẦU CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI


Bồn cầu nhà bạn đang bị tắc? Bạn đã biết nguyên nhân dẫn đến việc này chưa?
Thực ra có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến bồn cầu nhà bạn bị tắc. Một vài nguyên nhân có thể kể đến như: do vật cứng mắc ở cổ của bồn cầu, do bể phốt bị đầy, do bể phốt bị tắc, do đường thoát ra của bể phốt bị tắc hay do đường thông hơi bị tắc... vân vân và vân vân.

Nghe đến đây có lẽ bạn thấy ù tai hoa mắt. Tất nhiên rồi! Vì bạn không phải là nhân viên kỹ thuật chuyên thông tắc bồn cầu nên điều này rất dễ hiểu, cũng như chúng tôi cũng ù tai hoa mắt khi nghe bạn nói về công việc của bạn. Chưa kể đến việc tắc bồn cầu nếu nguyên nhân là do vật cứng ở cổ bệ thì còn đơn giản chứ nếu do các nguyên nhân khác như tắc bể phốt hay tắc đường ra thì đúng là rất phức tạp. 

Tuy nhiên mọi vấn đề đều có thể xử lý được. Và công ty vệ sinh môi trường URENCO số 1 Hà Nội chúng tôi, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, tự hào vì có đội ngũ nhân viên và trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại có thể xử lý được tất cả các ca tắc bồn cầu từ dễ cho đến khó nhất. Và cho đến nay chưa có trường hợp nào mà chúng tôi không xử lý được, điều đó đã mang lại cho chúng tôi niềm vui, niềm tự hào và uy tín trong mắt khách hàng.
Máy thông tắc bồn cầu

Quy trình làm việc của của chúng tôi:
B1- Khách hàng gọi điện thoại để yêu cầu dịch vụ
B2- Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và cử kỹ thuật viên tới để kiểm tra cụ thể.
B3- Thông báo cho quý khách phương án xử lý và chi phí tối ưu nhất.
B4- Sau khi thống nhất, chúng tôi thực hiện xử lý vấn đề cho quý khách.
B5- Thực hiện công tác bảo hành cho quý khách



DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI


TƯ VẤN 24/7


Bộ phận kinh doanh:

Tư Vấn: 0855 999 525

Văn Phòng : 0855 999 525


HƯỚNG DẪN HÚT BỂ PHỐT


RÚT BỂ PHỐT


0855 999 525

0981 482 014